I - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MILI VIỆT NAM
1. QUY ĐỊNH CHUNG:
Các sản phẩm MILI phân phối chính hãng tại Việt Nam (https://mili.dtr.vn) được bảo hành chính hãng, 1 ĐỔI 1 theo danh mục quy định của sản phẩm.
Sản phẩm được phân phối
bởi MiLi Việt Nam và không nằm trong danh sách bị từ chối bảo hành. (Mục 3)
3. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
·
Sản phẩm không còn trong
thời gian bảo hành
·
Sản phẩm không còn
nguyên vẹn về thông tin nhận biết: bị rách/mất thông tin Serial Number; bị
rách/mất tem nhà phân phối…
·
Sản phẩm không còn
nguyên vẹn về thiết bị: bị bong tróc, nứt vỡ, biến dạng do tác động ngoại lực;
người dùng tự ý tháo/thay đổi/sửa chữa trước khi mang đến TTBH…
·
Sản phẩm bị hư hại do
điều kiện môi trường: bị ẩm, hỏa hoạn, lũ lụt, nắng, bụi, côn trùng xâm nhập…
·
Sản phẩm bị hư hại do
người dùng: dùng sai quy cách, kết nối sai nguồn điện, vô nước, có mùi khét,
mùi lạ…
4. PHƯƠNG THỨC VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH:
a. Phương thức:
·
Bảo hành 1 đổi 1, đổi sản phẩm mới chưa qua sử dụng
· Căn cứ vào thông tin Hóa đơn mua hàng từ các Đại lý ủy quyền hoặc thông tin trên bao bì sản phẩm
b. Thời gian bảo hành:
·
Đổi ngay: khi kỹ thuật
viên kiểm tra có lỗi thuộc nhà sản xuất
·
Từ 3 - 7 ngày: Đối với
trường hợp KTV không kiểm tra tra được lỗi ngay tại thời điểm nhận sản phẩm bảo
hành
Với trường hợp sản phẩm đổi bảo hành tạm hết khách hàng lựa chọn 1 trong các phương án bảo hành sau:
Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị & tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành.
Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị cao hơn, khách hàng sẽ chịu phí chênh lệch theo giá niêm yết sản phẩm trên website theo thời điểm hiện tại.
Với trường hợp sản phẩm đổi bảo hành ngừng sản xuất (out of stock) khách hàng lựa chọn 1 trong các phương án bảo hành sau:
5. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:
· Khách hàng có thể mang sản phẩm lỗi đến Đại lý/ Cửa hàng mà khách hàng đã mua sản phẩm
· Khách hàng có thể trực tiếp mang sản phẩm lỗi đến các Trung tâm bảo hành Ủy Quyền từ ZAGG tại các địa chỉ sau:
MIỀN BẮC:
- Địa chỉ: 119 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
- Hỗ trợ kỹ thuật: 0985.621.010
- Thời gian làm việc: 8h00 – 20h30 (thứ 2 – Chủ Nhật, trừ các ngày Lễ, Tết)
MIỀN NAM:
- Địa chỉ: 247 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
- Hỗ trợ kỹ thuật: 0903.921.262
- Hotline hỗ trợ: 0941 348 344 (CS DTR)
- Thời gian làm việc: 8h00 – 20h30 (thứ 2 – Chủ Nhật, trừ các ngày Lễ, Tết)
*** Đối với các khách hàng ở xa hoặc mua hàng từ các kênh thương mại điện tử, không có điều kiện đến trực tiếp TTBH (Trung Tâm Bảo Hành) Ủy Quyền:
Bước 1: Khách hàng có thể gởi sản phẩm lỗi đến TTBH theo phương thức chuyển phát nhanh (Khách hàng chịu chi phí vận chuyển).
Bước 2: TTBH sau khi nhận được sản phẩm sẽ thông báo cho khách hàng biết, sau đó tiến hành bảo hành theo quy trình, thời gian xử lý 3 – 7 ngày (không kể thời gian chuyển trả thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh - TTBH chịu chi phí vận chuyển)
MIỀN BẮC:
- Địa chỉ: 119 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
- Số điện thoại: 0985.621.010
MIỀN NAM:
- Địa chỉ: 247 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
- Hỗ trợ kỹ thuật: 0903.921.262
- Hotline hỗ trợ: 0941 348 344 (CS DTR)
II - QUY ĐỊNH ĐỔI – TRẢ HÀNG
(DÀNH CHO ĐẠI LÝ)
1.
ĐIỀU KIỆN ĐỔI -
TRẢ:
Sản phẩm còn nguyên bao bì, tem bảo hành, tem
xuất xứ hàng hoá theo tình trạng ban đầu
2.
THỜI HẠN ĐỔI - TRẢ:
Trong vòng 07 ngày kể từ ngày Đại lý nhận được
hàng từ NPP MiLi Việt Nam
3.
TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI –
TRẢ :
MiLi không áp dụng Đổi - Trả đối với các
sản phẩm thuộc Trường hợp từ chối bảo hành
Các ý kiến đóng góp cho Trung tâm Bảo hành MiLi,
vui lòng gửi về email: MiLi@dtr.vn